เริ่มต้นความสุขของครอบครัวกับแบบบ้าน Elite รุ่นใหญ่ของโครงการคลอง 5

 

เริ่มต้นความสุขของครอบครัวกับบ้าน Elite รุ่นใหญ่ของโครงการคลอง 5 ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัยได้เต็มสตรีม ด้วยฟังก์ชันยุคใหม่ มาพร้อมดีไซน์บ้านทันสมัย ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่หลายสิบปีก็ไม่มีวันตกยุค ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายและสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

 

 

บ้าน Elite หลังนี้มาพร้อมพื้นที่กว้างขนาด 60 ตร.ว. เรียกได้ว่าถ้าใครชอบบ้านหลังใหญ่ 2 ชั้นต้องถูกใจอย่างแน่นอน โดยเฉพาะผู้ที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อน สามารถแบ่งใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างลงล็อคหัวใจ เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ แต่ไม่ละทิ้งความเป็นส่วนตัว เพราะสามารถปรับห้องได้ถึง 4 ห้องนอนด้วยกัน

 

 

ประตูบ้านเป็นแบบ Digital Door Lock ให้คุณเปิด-ปิดบ้านอย่างลื่นไหลไร้กังวล มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา เพียงแค่ใส่คีย์การ์ดหรือรหัสผ่านก็เป็นอันเรียบร้อย หมดปัญหาลืมล็อคบ้าน ลืมกุญแจบ้านแบบเดิมๆ ทั้งดีไซน์ประตูยังมีความทันสมัยเพิ่มความเป็น Smart Home ให้บ้านมากขึ้น

 

 

มาถึงโซนห้องน้ำก็ยังทันสมัยไม่แพ้ส่วนอื่นของบ้าน เพราะโครงการติดตั้งชักโครกไฟฟ้าระบบอัตโนมัติให้ลูกบ้าน Elite ทุกหลัง อัดแน่นด้วยฟังก์ชันก้านฉีดชำระอัตโนมัติปรับระดับน้ำได้ตามต้องการ ระบบเป่าลมแห้ง รวมถึงระบบปรับอุณหภูมิ ช่วยลดการสัมผัส เพิ่มความสะอาด แถมสะดวกสบายสุดๆ

 

 

บริเวณด้านข้างบ้านยังออกแบบพื้น Deck ลานระเบียงไม้ไล่ระดับ ช่วยสลับปรับเปลี่ยนห้วงอารมณ์ เพิ่มอรรถรสให้การอยู่อาศัยไม่น่าเบื่อ เป็นอีกมุมที่สามารถนั่งเล่นผ่อนคลายกายใจ นั่งทำงานในวัน Work from Home นั่งทำงานอดิเรกที่หลงรัก หรือนั่งสังสรรค์ได้อย่างเป็นส่วนตัว เพราะพื้นที่แยกออกจากตัวบ้าน ทั้งยังพาคุณออกมาใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย

 

 

ไม่เพียงเท่านี้บ้าน Elite ยังมีโรงจอดรถกว้างขวาง จอดรถได้ 2 คัน มาพร้อมความใส่ใจเรื่องดีเทลไม่เว้นแต่พื้นกระเบื้องโรงจอดรถที่ตกแต่งมาอย่างสวยงาม เสริมหน้าตาของบ้านให้เรียบหรูน่ามอง ทั้งยังเชื่อมทางเดินเข้าบ้านผ่านสวนเขียวขจี เพื่อให้คุณได้สัมผัสความสดชื่นทุกครั้งที่กลับถึงบ้านและก่อนออกไปทำงาน

 

มอบรางวัลชีวิตให้ครอบครัวด้วยบ้าน Elite รุ่นใหญ่แห่งความสุขที่ใครต่างใฝ่ฝัน บ้านที่เติมเต็มนิยาม ‘ความสุขเริ่มต้นที่บ้าน’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาในราคาสุดพิเศษเพียง 6.79 ล้านบาท จากราคาเต็ม 7.5 ล้านบาท โอกาสดีๆ ที่ไม่ควรพลาด กุมมือพาคนรักเข้าชมโครงการได้แล้ววันนี้

HOME SNAPSHOP OTHER

วิธีการคำนวณวงเงินการกู้ซื้อบ้านของธนาคาร

#อยากมีบ้านต้องรีบอ่านกับ! วิธีการคำนวณวงเงินการกู้ซื้อบ้านของธนาคารที่คุณยังไม่เคยรู้

SEE MORE

5 สิ่งที่คุณต้องรู้! ก่อนตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่

และแล้วก็ถึงเวลาที่คุณและครอบครัวจะได้มีบ้านหลังใหม่ สมใจสักที แต่! มันก็มีอีก 5 สิ่ง ที่เราอยากจะให้คุณได้รู้

SEE MORE

จับกระแสความแรงแห่งยุค กับการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น!

เกริ่นนำหัวข้อมาขนาดนี้แล้ว หลาย ๆ คนคงอยากจะรู้ว่าทำไมกระแสการแต่งบ้านแบบโมเดิร์นนั้นมันคืออะไร ทำไมผู้คนส่วนใหญ่ถึงได้ติดอก ติดใจกับการแต่งบ้าน

SEE MORE

หลักการซื้อบ้านใหม่

การจะซื้อบ้านสักหนึ่งหลัง ก็เหมือนการลงทุนครั้งใหญ่ เพราะต้องใช้เงินจำนวนมาก ต่อให้เป็นคนที่มีรายได้สูงๆ ก็ยังต้องคิดหนัก ยิ่งถ้าเป็นบ้านหลังแรกยิ่งต้องศึกษาให้รอบคอบ

SEE MORE

มาทำความเข้าใจเรื่อง "เอกสารแสดงกรรมสิทธิ์" ก่อนซื้อบ้าน

ในชีวิตของคนเราทุกคนก็ต้องมีความฝันว่าอยากจะมี ‘บ้าน’ เป็นของตัวเองสักหลัง แต่คำว่าเป็นเจ้าของในที่นี้ มันไม่ได้หมายถึงแค่ว่าเราเป็นจ่ายเงินซื้อมาหรือแค่ดูแลบ้านหลังนี้เท่านั้น

SEE MORE

เปิดข้อดีของบ้านเดี่ยว ทำไมเราถึงควรทุ่มเงินซื้อบ้านเดี่ยวไปเลยดีกว่า!

บ้านเดี่ยว ก็ได้ถือว่าเป็นเป้าหมายหลักที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากมีและเพราะอะไรจึงเป็นเช่นนั้น บ้านเดี่ยวมีดียังไง เดี๋ยวเราจะพาไปดูว่าเหตุผลมันดีอย่างงี้นี่เอง

SEE MORE

รวม 3 ข้อดีเมื่อมีบ้านเดี่ยวแบบโปร่งเป็นของตัวเอง

การมีบ้านเป็นของตัวเองคงเป็นความฝันของใครหลายคน แน่นอนว่าในปัจจุบันมีหมู่บ้านและบ้านสำเร็จรูปมากมายให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อในราคาที่น่ารัก อย่างไรก็ตามการซื้อบ้านนั้นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นเราจึงต้องใส่ใจกับทุกรายละเอียด

SEE MORE

3 จุดสำคัญควรรู้ในการตรวจรับบ้าน

ปัจจุบันการมีบ้านเป็นของตัวเองไม่ใช่จ่ายเงินแล้วจบ เพราะขั้นตอนที่ต้องให้ความสำคัญแต่หลายๆ คนกลับไม่รู้นั้นก็คือการตรวจรับบ้านนั่นเอง ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนก่อนที่เราจะเซ็นรับบ้านมาเป็นของตัวเอง ว่าแต่การตรวจรับบ้าน ควรรู้อะไรบ้าง มีจุดไหนบ้างที่ต้องตรวจเป็นพิเศษ เรามาดูไปพร้อมๆ กัน

SEE MORE

ข้อดีสุดมหัศจรรย์ของบ้านแต่ละทิศ ที่คุณยังไม่เคยรู้!

เรื่องฮวงจุ้ย ตำแหน่งทิศมงคล กลายเป็นเรื่องที่คนไทยให้ความสำคัญกันเป็นอันดับต้นๆ ในการซื้อบ้านใหม่ ว่าจะต้องหันหน้าบ้านไปในทางทิศไหนถึงจะเฮง! ทิศไหนถึงจะปัง! ซึ่งในหลักความเป็นจริงแล้ว การหันหน้าบ้านไปแต่ละทิศทางล้วนมีข้อดีในตัวของมันเองอยู่ โดยในบทความนี้เราก็ได้รวบรวมข้อดีสุดพิเศษของบ้านแต่ละทิศมาฝาก

SEE MORE

ซื้อบ้านหลักแรก ด้วยเงินสด VS กู้ธนาคาร?

เชื่อว่า คนที่กำลังอยากมีบ้านหลังแรก อาจจะยังคิดไม่ตกในตอนนี้ว่า ควรจะซื้อเงินสด หรือกู้ธนาคารดี? เพราะแต่ะละแบบก็มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป

SEE MORE

เข้าใจวิธีการผ่อนบ้านหลักล้านเฉลี่ยเดือนละเท่าไร

ผ่อนบ้านหลักล้านไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณคิดและคำนวณให้เป็น!

SEE MORE

หลักการเลือกซื้อบ้านเดี่ยวในยุคการ์ดอย่าตก

ยุค new normal ทำให้ต้องคิดแบบการ์ดอย่าตกในทุกๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้แต่การเลือกซื้อบ้าน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและคุ้มค่าสมกับการลงทุนมากที่สุด ซึ่งจะต้องเลือกยังไงบ้าง มาดูกัน!

SEE MORE

รู้หรือไม่ ? เราสามารถรับเงินเวนคืนจากกรมธรรม์ MRTA ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อบ้านได้!

ธนาคารมักจะยื่นข้อเสนอประกันชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งพ่วงมากับสินเชื่อด้วย! ซึ่งนั่นก็คือประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองสินเชื่อบ้าน (MRTA) และแน่นอนว่ามีผู้คนจำนวนมาก ตอบตกลงทำประกันตัวนี้ไป แต่! ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณคิดว่าการทำประกันตัวนี้มันซ้ำซ้อนกับการทำประกันชีวิต คุณก็สามารถทำเรื่องเวนเงินคือนากกรมธรรม์ MRTA ได้!

SEE MORE

PEARL PLUS บ้านใหม่ ราคาสุดพิเศษ

โปรโมชั่น รับ #9.9 สู่ความอลังการ บ้านใหม่เหนือระดับ
พรีเมียมกว่าในแบบที่เป็นคุณที่สุด ในทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต
จากปกติ 4.3 ล้านบาท เราขายเพียง 3.899 ล้านบาท
@ธัญญาภิรมย์ แกรนด์วิลล์ ธัญบุรี คลอง7

SEE MORE

โปรบ้านดีฟรีวันโอน ฟรีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง มาดูกัน!

หลังจากที่หลายท่านเห็นโปรโมชั่นหั่นราคา และอื่นๆ อีกมากมาย อาจจะกำลังกันอยู่ใช่มั้ยคะว่า แล้ว โปรบ้านฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ดียังไง? มีอะไรที่ฟรีบ้าง

SEE MORE

4 ข้อสำคัญในการเลือกซื้อบ้านใหม่

การจะมีบ้านสักหลังถือเป็นความใฝ่ฝันของคนหลายๆคน และไม่ใช่เรื่องยากหากคุณจะมีบ้านที่ต้องการใช่เพื่ออยู่อาศัย แต่หากคุณต้องการจะมีบ้านดีดี

SEE MORE

จะซื้อบ้านทั้งทีต้องเลือกที่ทำเล! ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ถ้าพูดถึงการเลือกซื้อบ้าน มีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง ไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ รูปแบบบ้าน ความเหมาะสมในด้านต่างๆ รวมไปถึงทำเลที่ตั้ง ซึ่งบอกเลยว่าอย่างหลังเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ

SEE MORE

ลักษณะแบบบ้านดี ตามหลัก “ฮวงจุ้ยบ้าน”

ฮวงจุ้ย คือ ศาสตร์แห่งการออกแบบบ้าน ให้มีความสมดุลระหว่างการใช้งานที่ดี มีความสวยงาม และเสริมความเป็นศิริมงคลให้แก่ผู้คนภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

SEE MORE

4 ปัจจัยเลือกแปลนบ้านแบบเ ให้ตรงไลฟ์สไตล์

4 ปัจจัยที่จะทำให้สามารถเลือกแปลนบ้านออกมาได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของท่าน มากที่สุดไปด้วยกัน

SEE MORE

เตรียมตัวรับมือ 3 ปัญหาหน้าหนาวของคนรักบ้าน

การอยู่บ้านในหน้าหนาวเป็นตัวเลือกในการพักผ่อนที่ดีของคนรักบ้าน เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับคนรักบ้านก็ควรเตรียมตัวรับมือกับปัญหายอดฮิตที่สามารถเจอได้ในหน้าหนาวนี้ ว่าแล้วก็มาดูไปพร้อมๆ กันเลย

SEE MORE

??เอายังไงดี? บ้านกับรถควรตัดสินใจเลือกสิ่งไหนก่อน??

ต้องบอกว่าในปัจจุบัน ทั้งบ้าน และรถ ต่างกลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิต นั่นทำให้เกิดปัญหาโลกแตกที่ว่า “บ้านกับรถควรเลือกซื้ออะไรก่อน” ถ้าให้มองในมุมการใช้งาน ทั้งสองอย่างต่างก็มีประโยชน์ และความจำเป็นที่ต่างกัน ตัดสินยากพอสมควร มาดูกันว่าถ้าจะตัดสินใจเลือกระหว่างบ้านกับรถ ต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง?

SEE MORE

เคล็ดลับสายมู จัดบ้านตอนรับปีใหม่ยังไงให้ทั้งเฮง! ทั้งปัง!

เพราะบ้านเป็นทั้งที่พักผ่อน เป็นพื้นที่ปลอดภัย เป็นความสุข เป็นแหล่งพลังงาน ถ้าเปรียบบ้านคือชีวิต

SEE MORE

ภาษีบ้านและที่ดิน ปี 65 ต้องจ่ายเท่าไหร่

ข่าวดีรับปีใหม่ที่ทำให้วงการอสังหาริมทรัพย์รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจกันไปยกใหญ่ กับเรื่องของ ‘ภาษีบ้านและที่ดิน ปี 2565’ ที่ยังคงใช้อัตราภาษีลดกว่า 90% เหมือนปี 2563-2564 ความจริงเป็นอย่างไร สรุปแล้วต้องจ่ายเท่าไหร่บ้าง มาดูกัน

SEE MORE

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ประจำเดือนมกราคม ถึง มิถุนายน 2565 นี้

สำหรับใครที่เป็นสายมูฯ หรือกำลังวางแพลนเตรียมจะขึ้นบ้านใหม่คงจะต้องเคยได้ยินนักทำนายชื่อดังต่างมาประเมินให้ฟังว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่เหนื่อยแสนเหนื่อยกันไปหมด แถมในช่วงต้นปี 2565 ยังเป็นช่วงดวงเมืองมีดาวมฤตยูโคจรอีก กว่าจะผ่านพ้นก็ช่วงประมาณ 7 ก.ค. เป็นต้นไป

SEE MORE

อ่านก่อนพลาด!! 6 สิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในการซื้อบ้าน

การเลือกซื้อบ้านให้ Healthy ต่อผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะซื้อบ้านหลังแรกหรือหลังที่เท่าไร ปัจจัยในการเลือกบ้านไม่ได้มีแค่ความถูกใจเท่านั้น

SEE MORE

พาชมบ้านหลังใหม่ เมื่อความสุขสัมผัสได้ที่บ้าน Honor

พาชมบ้านหลังใหม่ เมื่อความสุขสัมผัสได้ที่บ้าน Honor ที่สุดแห่งบ้านเดี่ยวสมัยใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พร้อมสร้างครอบครัวในฝันให้เป็นจริง

SEE MORE

[เรื่องควรรู้ก่อนกู้ซื้อบ้านร่วม] คุณสมบัติคนร่วมกู้แล้วมีโอกาสผ่านอนุมัติ!

ทางออกสำหรับคนงบไม่มากหรือมีภาระต้องแบก แต่ก็อยากกู้ซื้อบ้าน คือ ‘การกู้ร่วม’ โดยจัดให้มีผู้กู้ซื้อหลัก 1 คน และผู้กู้ร่วมอีกไม่เกิน 3 คน

SEE MORE

บ้าน OPAL ความลงตัวที่สัมผัสได้ทุกย่างก้าว

ความลงตัวที่สัมผัสได้ทุกย่างก้าว เมื่อเข้ามาในบ้าน OPAL บ้านเดี่ยวสุดหรูพร้อมสวนสวย ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย ครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมเปิดประสบการณ์ความสุขสบายอย่างเต็มอารมณ์

SEE MORE

พาชมแบบบ้าน Sapphire ใครที่กำลังสร้างครอบครัวต้องไม่พลาด!!

แบบบ้าน Sapphire เป็นแบบบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่อึดอัด โดยมีเนื้อที่ทั้งหมด 70 ตารางวา เนื้อที่เท่านี้ถือว่าสบายมากสำหรับครอบครัวใหญ่ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ชอบอยู่กันเป็นครอบครัว หรือชอบอาศัยในพื้นที่กว้าง

SEE MORE

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนกรกฎาคมถึงธันวาคม ปี65

ใครที่ในช่วงนี้กำลังจะซื้อบ้านใหม่หรือซื้อแล้ว แต่กำลังหาฤกษ์ในการเลือกวันทำบุญขึ้นบ้านใหม่อยู่ ถึงแม้ในปัจจุบันคนรุ่นใหม่ มักชอบจะถือฤกษ์สะดวกเป็นหลัก

SEE MORE

4 Steps เริ่มต้นวางแผนเก็บเงินซื้อบ้านในฝันกันเถอะ

อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง เริ่มได้เลยตั้งแต่วันนี้ มาวางแผนเก็บเงินซื้อบ้านในฝันกันเถอะ ยิ่งเริ่มเร็วฝันที่จะมีบ้านยิ่งเป็นจริงได้ไว

SEE MORE

รีบซื้อบ้านก่อนดอกเบี้ยลอยตัว

มีประกาศออกมาแล้วว่า ธนาคารจะจะปรับดอกเบี้ยบ้านให้เป็น “ดอกเบี้ยลอยตัว” ขอแนะนำสำหรับใครที่กำลังมีแพลนที่จะซื้อบ้าน ให้รีบซื้อกันเลยในช่วงนี้ยังทัน ก่อนที่ธนาคารจะปรับดอกเบี้ยบ้านเป็นดอกเบี้ยลอยตัว

SEE MORE

อัปเดต 3 เรื่องน่ารู้ในการซื้อบ้านประจำปี 2022

การซื้อบ้านเป็นของตัวเองไม่ใช่เรื่องที่จ่ายแล้วจบ นอกจากเรื่องทำเลที่ตั้งและดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว ก็ยังมีอีกหลายส่วนด้วยกันที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อบ้านเป็นของตัวเอง

SEE MORE

อยากมีบ้าน ต้องรู้จักมาตรการ LTV

หลายคนที่กำลังมองหาบ้านใหม่หรือแพลนที่จะซื้อบ้านเป็นของตนเองอาจจำเป็นต้องรู้จัก มาตรการ LTV

SEE MORE

รู้หรือไม่? โทนสีก็ส่งผลถึงพัฒนาการของเด็กได้

จากงานวิจัยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสีและอารมณ์ของเด็กที่ได้รับการเผยแพร่บน Journal of Genetic Psychology พบว่า เด็กที่เข้าร่วมการทดลอง 60 คน

SEE MORE

กู้บ้านอย่างไร ให้ได้วงเงิน 100% เต็ม

กู้บ้านอย่างไร ให้ได้วงเงิน 100% เต็ม
ใครที่อยากมีบ้าน พลาดไม่ได้! กับขั้นตอนแรกของการมีบ้าน และยังเป็นข้อสงสัยที่หลายท่านอยากรู้ ว่าต้องทำอย่างไร จึงขอวงเงินกู้ได้ 100% เต็ม เรามีเทคนิคดี ๆ มาบอก

SEE MORE

ผ่อนบ้านระยะสั้นกับระยะยาว แบบไหนดีกว่ากัน

สำหรับคนที่กำลังผ่อนบ้าน หรือมีแพลนจะซื้อบ้าน อาจจะเคยคิดสงสัยกันอยู่บ้างว่า ระหว่างผ่อนบ้านระยะสั้น กับระยะยาว แบบไหนกันแน่ที่ดีกว่ากัน

SEE MORE

ความลับการผ่อนบ้านให้หมดไว (แบบฉบับที่ธนาคารไม่เคยบอก)

ทรัพย์สินในชีวิตที่ใครๆ ก็อยากจะมีเป็นที่ครอบครองของตัวเอง
จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่ “บ้าน”
แต่ถึงยังไงก็ตาม เมื่อตัดสินใจซื้อบ้านแล้ว
ก็ต้องอย่าลืมหนี้สินที่จะตามมาด้วยเช่นกัน
ซึ่งเชื่อมั้ยล่ะว่า…

SEE MORE

ซื้อบ้านปลายปีดีอย่างไร มาดูเหตุผลที่คุณต้องรีบซื้อบ้านก่อนหมดปี!

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงช่วงสิ้นปีแล้ว หลายคนกำลังลังเลว่าจะซื้อบ้านในปีนี้ดีไหม เพราะเหลือไม่กี่เดือนก็จะหมดปีแล้ว หรือว่าจะยกยอดไปซื้อบ้านช่วงปีหน้าเลยดี แต่ที่จริงแล้วเราขอแนะนำให้คุณปิดจ๊อบการซื้อบ้านให้จบเลยในปีนี้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดสิ่งเหล่านี้...

SEE MORE

โค้งสุดท้าย เหตุผลที่ควรซื้อบ้านภายในปีนี้

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะขึ้นปีใหม่แล้ว หลายคนมีแผนว่าอยากจะได้บ้านใหม่ แต่พอเมื่อถึงเวลากระชั้นชิดแบบนี้ หลายคนก็เลยลังเลที่จะไปซื้อบ้านในปีหน้า แต่เราจะขอแนะนำให้คุณรีบซื้อไว้ก่อนจะหมดปี

SEE MORE

ส่องฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนมกราคม ต้อนรับปีใหม่

ใครที่กำลังจะซื้อบ้านใหม่เพื่อต้อนรับปีใหม่ในช่วงเดือนมกราคม 2566 แล้วกำลังดูฤกษ์ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ สามารถเข้ามาเช็กกันได้เลยที่นี่

SEE MORE

8 ความเชื่อเกี่ยวกับการเลือกซื้อบ้านตามหลักฮวงจุ้ยของจีน

การลงทุนบ้านใหม่ที่ใช่ให้คุ้มค่าที่สุด นอกจากจะต้องพิจารณาจากสภาพความสวยงามและตอบโจทย์การใช้งานของผู้พักอาศัยในระยะยาวแล้ว

SEE MORE

เตรียมตัววางแผนซื้อบ้านมีปี 2566

แปบๆ ก็จะครบ 1 เดือนเต็มของเดือนมกราปี 66 ช่วงเวลานั้นช่างไวมากๆ เลยใช่ไหมค่ะ และสำหรับท่านที่กำลังวางแผนซื้อบ้านในปี 2566 NTG ECO FOR LIVING ขออนุญาตพาคุณไปหาว่าปัจจัยที่ท่านควรทราบเพื่อเตรียมตัวในการซื้อบ้านนั้นมีอะไรบ้าง

SEE MORE

5 เคล็ดลับ จัดห้องนอนยังไงให้รักยาวนาน

เรื่องของฮวงจุ้ย ไม่ได้ตอบโจทย์แค่ความเป็นสิริมงคลหรือเฉพาะด้านโชคลาภ แต่ยังสอดคล้องกับการใช้ชีวิตประจำวันส่วนตัวและชีวิตคู่ด้วย บทความนี้เลยขอแนะนำหลักฮวงจุ้ยเกี่ยวกับการจัดห้องนอนอย่างไร ให้รักของคุณยาวนาน

SEE MORE

วิธีคำนวณวงเงินกู้ซื้อบ้านจากรายได้

วิธีคำนวณวงเงินกู้ซื้อบ้าน เงินเดือนเท่านี้ จะกู้ซื้อบ้านได้ในราคาสูงสุดเท่าไหร่?
การมีบ้านเป็นของตัวเอง ถือเป็นความฝันของใครหลายๆ คน แต่เพราะบ้านเป็นสิ่งที่มีราคาสูง คนส่วนใหญ่จึงไม่นิยมที่จะซื้อด้วยเงินสด แต่ขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านแทน

SEE MORE

พึ่งซื้อบ้านใหม่ มีวิธีดูแลบ้านที่พึ่งซื้ออย่างไรบ้าง?

การดูแลบ้านถือเป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำ หลายคนมองว่าบ้านที่พึ่งซื้อไม่จำเป็นต้องดูแลอะไร

SEE MORE

การซื้อบ้านทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นได้อย่างไร

เชื่อไหมว่าแค่คุณอยากซื้อบ้าน ก็ช่วยเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิมได้

SEE MORE

วิธีที่ไม่เป็นที่นิยมในวงการของการซื้อบ้าน

ก่อนซื้อบ้านทุกครั้งจะต้องดูให้ดีก่อน บางคนอาจมีเรื่องเข้าใจผิดที่ทำให้คุณพลาดโอกาสดี ๆ ในการซื้อบ้านได้ มาดูวิธีที่ไม่นิยมในการซื้อบ้านกันเถอะ ว่ามีวิธีอะไรบ้างที่ไม่แนะนำ

SEE MORE

แจก 5 วิธีดูแลบ้านต้อนรับฤดูฝน

ฤดูร้อนกำลังจะผ่านไป ฤดูฝนก็จ่อคิวซัดสาดเข้ามาอีกแล้ว! เชื่อว่าคนรักบ้านคงแอบกังวลกันไม่น้อยเพราะกลัวบ้านไม่สวยเหมือนใหม่ วันนี้เราจึงมีวิธีดูแลบ้านตลอดช่วงฤดูฝนนี้มาแบ่งปันกัน

SEE MORE

หาคำตอบ! กู้บ้านหลังแรกสามารถกู้เกินวงเงินบ้านได้ไหม?

พาทุกคนมาหาคำตอบกับคำถามยอดฮิตอย่าง “กู้บ้านหลังแรกสามารถกู้เกินวงเงินบ้านได้ไหม?”

SEE MORE

ส่องโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูราคาไม่ถึง 4 ล้าน ติดถนนใหญ่ สังคมดี

หากพูดถึงโครงการบ้านเดี่ยวราคาไม่ถึง 4 ล้าน และติดถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอยให้เสียเวลา ปัจจุบันคงหาได้ยาก ด้วยมูลค่าที่ดินที่มีมูลค่าสูงขึ้น และ วัสดุการก่อสร้างที่ต่างพากันแห่ขึ้นราคา NTG ECO FOR LIVING จึงขออนุญาตพาท่านอัพเดท โครงการที่ดีติดถนนใหญ่ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.999 – 5.799 ล้านบาท

SEE MORE

แต่งบ้านสไตล์ไหนให้ตรงกับใจคุณ

หากพูดถึงการแต่งบ้านมักมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่า Minimal (มินิมอล)   Modern (โมเดิร์น) Loft (ลอฟท์) Cottage (คอทเทจ) หรือแบบหรูหรา ซึ่งแต่ละแบบก็มีความแตกต่างกันออกไป

SEE MORE

ทาสีผนังบ้าน VS ติดวอลเปเปอร์ แบบไหนดีกว่ากัน

เมื่อเลือกซื้อบ้านที่ตรงใจ ตรงความต้องการแล้วการตกแต่งหรือเลือกตกแต่งผนังก็ถือเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านหลายท่านคิดไม่ตกว่าอยากจะตกแต่งผนังบ้านแบบทาสีหรือแบบติดวอลเปเปอร์กันดีนะ แล้วแต่ล่ะแบบแตกต่างกันอย่างไร มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไรกันบ้าง

SEE MORE

สวัสดิการกู้ซื้อบ้านข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ

เมื่อพูดถึงอาชีพที่มั่นคง หนึ่งอาชีพที่คนมักพูดถึงคือ อาชีพรับราชการ และหากท่านเป็นผู้รับราชการแล้วกำลังมองวางแผนซื้อบ้าน วันนี้ NTG ECO FOR LIVING มาบอกสวัสดิการของราชการในการกู้ซื้อบ้าน ว่ามีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง

SEE MORE

ติดแบล็คลิสต์ซื้อบ้านได้ไหม

เป็นคำถามยอดฮิตมาก สำหรับคนอยากมีบ้านในฝันสักหลัง บ้านที่เป็นของตัวเอง แต่ก็มีความกังวลว่าตนเองติดแบล็คลิสต์อยู่จะมีโอกาสกับเขาที่จะได้มีบ้านสักหลังหรือไม่

SEE MORE

เคล็ดลับ! ทำบุญบ้านใหม่ยังไงให้ปัง เสริมสิริมงคลให้คนในบ้าน

การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เป็นหนึ่งในพิธีสำคัญของคนไทย เพราะเชื่อว่าจะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับคนในบ้าน ซึ่งในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่มีรายละเอียดอยู่มากพอสมควร จึงแนะนำให้ศึกษารายละเอียดของแต่ละขั้นตอนให้ดี เตรียมอุปกรณ์ ของที่ต้องใช้ให้ครบถ้วน เมื่อถึงวันงานพิธีจะได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น

SEE MORE

บ้านใหม่ vs. บ้านเก่า ซื้อแบบไหนดีกว่ากัน

กระแสการรีโนเวทบ้านหรือคอนโดเก่ากำลังมาแรง หลายคนสนใจอยากนำบ้านมือสองมารีโนเวทกัน ใครที่กำลังจะซื้อบ้านต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน ว่าถ้าจะซื้อบ้านระหว่างบ้านใหม่กับบ้านเก่าเมื่อเทียบกันแล้ว ซื้อบ้านแบบไหนจะคุ้มกว่ากัน เพื่อที่จะได้เป็นตัวช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น

SEE MORE

เลี้ยงสัตว์ควรอยู่บ้านดีกว่าคอนโด

ใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยให้กับตัวเอง และสัตว์เลี้ยงแสนรักต้องไม่พลาด! คนรักสัตว์ฟังทางนี้ “เลี้ยงสัตว์ควรอยู่บ้านดีกว่าคอนโด” เพราะอะไรมาดูกัน

SEE MORE

3 เทคนิคแต่งบ้านใหม่อย่างไรให้ปัง ฉบับสายมูปี 2566

หากพูดถึงการตกแต่งบ้าน “หลักฮวงจุ้ย” ก็คือหลักสำคัญที่สายมูพลาดไม่ได้ ดังนั้นนอกจากการเลือกแปลนบ้านที่ถูกใจใช้งานได้จริง หลายคนจึงมีความกังวลเพราะไม่รู้ว่าควรเลือกของตกแต่งอย่างไรให้ตรงตามหลักดังกล่าว เพื่อที่จะคลายข้อสงสัย วันนี้เราได้รวบรวม 3 เทคนิคแต่งบ้านอย่างไรให้ปังมาไว้ที่นี่แล้วเรียบร้อย

SEE MORE

ซื้อบ้านพร้อมอยู่ VS ซื้อบ้านช่วงพรีเซล แบบไหนดีกว่ากัน

เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งคำถามสำคัญสำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อบ้าน ว่า “ซื้อบ้านพร้อมอยู่ หรือซื้อบ้านช่วงพรีเซล” แบบไหนจะดีกว่ากัน

SEE MORE

แต่งบ้านต้อนรับ ปี 2024 แต่งบ้านอย่างไร ไม่ตกเทรนด์

เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังเตรียมตัว และเตรียมพร้อมกับการเริ่มต้นปี 2024 กันอยู่แน่นอน เมื่อเริ่มต้นปีใหม่ เทรนด์ใหม่ๆ ก็ทยอยออกมาให้เห็นหน้าค่าตากันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์สีผม เทรนด์เสื้อผ้าและการแต่งกาย รวมไปถึง ‘เทรนด์การแต่งบ้านปี 2024’ ที่เทรนด์ในปี 2023 ที่ผ่านมานั้น การแต่งบ้านจะเน้นความมินิมอล และเป็น Cozy-living ส่วนเทรนด์การแต่งบ้านในปี 2024 นั้นจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

SEE MORE

สร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันในแต่ละห้อง ด้วยไอเดียการเลือกสีทาบ้าน

5 ไอเดียในการเลือกสีทาบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศให้แต่ละห้องกัน

SEE MORE

private policy TH

นโยบายเกี่ยวกับการใช้เว็บไซต์ และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

SEE MORE

3 เหตุผลที่ทำให้การวางแผนซื้อบ้านก่อนอายุ 30 ดีกว่าช่วงไหน

ที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งพื้นฐานในการดำรงชีวิต แม้ว่าจะมีทางเลือกมากมายในการประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ แต่การมีบ้านเป็นของตัวเองก็เป็นเป้าหมายของคนส่วนมากอย่างแน่นอน ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูเหตุผลที่ทำให้การวางแผนซื้อบ้านก่อนอายุ 30 ดีกว่าช่วงไหนไปพร้อมๆ กัน

SEE MORE

จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยต้อนรับตรุษจีน เสริมพลัง เสริมความปังในทุกด้าน

หลักฮวงจุ้ยกับบ้านถือเป็นสิ่งที่อยู่คู่กัน ใกล้จะถึงตรุษจีน ได้เวลาเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงเพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ พลังใหม่ๆ กันแล้ว ใครที่ปล่อยบ้านรก หรือจัดแต่งบ้านผิดหลักฮวงจุ้ยอยู่ วันนี้เรามีเทคนิค การจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยที่จะช่วยเสริมพลัง ทั้งการเงิน สุขภาพ และความรักมาฝาก เสริมความปังต้อนรับตรุษจีน

SEE MORE

4 ไอเดียการสร้างมุมพักผ่อนในบ้านเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ

หลายคนทำตามความฝันจนมีบ้านเป็นของตัวเองตั้งแต่อายุน้อยๆ แต่ก็ยังรู้สึกไม่เติมเต็มเท่าที่ควร ก่อนที่จะรู้สึกเฉาจนไม่อยากอยู่บ้าน วันนี้เราได้รวบรวมไอเดียในการสร้างมุมพักผ่อนในบ้านมาให้คุณเรียบร้อยแล้วที่นี่ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้วิธียกระดับบ้านให้กลายเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนหย่อนใจอย่างแน่นอน

SEE MORE

ตอบโจทย์ชีวิตดีๆ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางของที่อยู่อาศัย

การเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เรามักจะพิจารณาถึงทำเลที่เหมาะสม ดีไซน์สวยถูกใจ ขนาดและฟังก์ชันการใช้งาน แต่หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้และไม่ควรมองข้ามเลยเมื่อตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยก็คือ “พื้นที่ส่วนกลาง”

SEE MORE